Thứ Hai, 5 tháng 12, 2016

Ăn Loại Quả Này Mỗi Ngày, Vòng 1 Tăng Trưởng Nhanh Rõ Rệt

lam dep Nếu chịu khó ăn những loại quả dưới đây, bạn sẽ chẳng còn “khổ tâm” vì vòng một lép xẹp của mình nữa.


Sở hữu một bộ ngực đẹp luôn là khát khao cháy bỏng của chị em phụ nữ. Các nhà động vật học cũng cho thấy con người là loài linh trưởng duy nhất có vú luôn căng phồng. Bởi bên cạnh việc đảm nhiệm thiên chức của người mẹ là tiết sữa nuôi con, bầu ngực còn lãnh nhận một vai trò rất quan trọng, đó là hấp dẫn giới tính.

Qủa cam chứa vitamin C có công dụng giữ cho ngực không bị biến dạng. Ăn cam trước hoặc sau bữa ăn khoảng nửa tiếng đồng hồ sẽ giúp cho các chị em có được một vòng một đứng và săn chắc.
Cam nấu rượu nếp Rượu nếp cũng là thực phẩm có công dụng làm ngực nở nang.Sự kết hợp giữa cam và rượu nếp sẽ phát huy hiệu quả gấp đôi lên vòng một. Rượu nếp, pha loãng với một chút nước nấu sôi trong nồi; cam lột vỏ, giữ lại phần thịt (múi cam) cho vào nồi nấu cho sôi lại là được.

Cà chua có hàm lượng vitamin C và vitamin E phong phú. Vitamin C ngăn ngừa sự biến dạng ngực, vitamin E có tác dụng hỗ trợ tuyến sữa phát triển, tăng độ đàn hồi cho vòng 1. Ngoài ra, các vitamin nhóm B trong cà chua còn giúp thúc đẩy quá trình hấp thụ duỡng chất của cơ thể, giúp vòng 1 phát triển.



Quả bơ có rất nhiều lợi ích sức khỏe. Nó cũng giúp bạn cải thiện kích thước bộ ngực nhanh chóng và hiệu quả. Theo các chuyên gia dinh dưỡng, quả bơ giàu lipid sẽ cải thiện tính đàn hồi của các mô và tế bào ở ngực. Ngoài ra, nó chứa nhiều vitamin A, C, và E.
Vitamin A kích thích việc sản xuất hormone nữ. Vitamin C giúp ngăn ngừa ngực biến dạng. Vitamin E giúp tăng kích thước ngực. Bạn sẽ thấy những kết quả tích cực trong vòng một tháng khi kết hợp bơ, mật ong, hạnh nhân, óc chó.

Nho chín có chứa rất nhiều vitamin cần thiết ngăn ngực chảy xệ. Có thể ép lấy nước nho với cà chua để cải thiện kích thước vòng 1

0 nhận xét:

Đăng nhận xét