Thứ Bảy, 3 tháng 12, 2016

Ibrahimovic: “Ghi Bàn Là Chuyện Nhỏ Với Tôi”

[tin tuc]Zlatan Ibrahimovic khẳng định rằng anh chưa bao giờ nghi ngờ đối với với khả năng ghi bàn của bản thân.


Ibrahimovic luôn rất tự tin vào khả năng săn bàn của mình.
Kết thúc tháng 10 đầy sóng gió khi chẳng ghi được nổi một bàn trong 5 trận đấu liên tiếp, thì Ibra đang dần tìm lại cảm giác ghi bàn vốn có của mình kể từ khi bước vào tháng 11. Cụ thể trong 4 trận gần nhất, tiền đạo người Thụy Điển đã có được tới 5 bàn cho Man Utd.
Trong thắng lợi 4-1 trước West Ham giữa tuần qua tại cúp Liên đoàn Anh, Ibra cũng đã đóng góp không ít công sức với cú đúp. Dường như việc ‘thông nòng’ trở lại đã giúp cho Ibra trở nên vô cùng tự tin khi tuyên bố:



“Tôi hoàn toàn hài lòng với màn trình diễn của mình, tôi thậm chí đã có thể ghi thêm nhiều bàn thắng nữa trong thời gian qua. Nhưng yên tâm đi, vì các bàn thắng rồi sẽ tiếp tục xuất hiện. Tôi chưa bao giờ quá lo lắng vì việc ghi bàn luôn là một chuyện rất dễ dàng đối với tôi.”
Nói về khoảng thời gian khó khăn mà Man Utd đang phải đối mặt, chân sút 35 tuổi người Thụy Điển cũng đã cho biết thêm: “Điều quan trọng nhất lúc này đó là phải luôn cảm thấy tự tin, và tôi đang cố gắng giúp cho các đồng đội cảm nhận được sự thoải mái nhất khi chơi bóng. Tôi đang rất nỗ lực và toàn đội cũng vậy. Chúng tôi luôn nỗ lực để giúp đỡ lẫn nhau, và tôi đang làm tất cả những gì mà mình có thể để giúp đội bóng.”

Man Utd hiện đang đứng thứ 6 tại Ngoại Hạng Anh với 20 điểm và kém đội đầu bảng Chelsea tới 11 điểm. Tại vòng 14 diễn ra vào cuối tuần này, Quỷ Đỏ sẽ có trận đấu tương đối khó khăn trên sân Goodison Park của Everton.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét